#365: Tâm sự trước buổi offline – Thứ 2 ngày 23/5/11

Ôi hồi hộp quá đi!

Tuy nhiên số tớ xui quá mạng, không dưng bây giờ giọng nói của tớ đang bị thay đổi giới tính thành giọng nam trầm. Nguyên nhân là vì Sài Gòn chợt mưa chợt nắng lúc lạnh lúc nóng lúc đen lúc trắng. Nóng quá dại dột uống nước đá rồi cười và nói lắm. Khả năng đổi nhạc từ Michael Jackson sang Tracy Chapman có khi là chắc chắn!

Tớ quyết định không tạo event trên facebook mà chỉ thông báo trên blog và facebook. Tớ nghĩ nếu bạn là người để ý và quan tâm tới tớ thì có đăng tin gì rồi cũng sẽ biết. Nó cũng chả phải là sự kiện gì to lớn kinh khủng, chỉ là một buổi café ấm cúng. Chỉ cần 30 người cho buổi tối hôm tới và mỗi người tặng tớ bài hát hay tiết mục gì là vui lắm rồi, mà tớ cũng đỡ bị mất tiền…đặt cọc cho quán, hehehe.

Tình hình update tới giờ là tớ có một số lượng đăng ký cỡ chừng 50 người, có một số bạn nói là có tiết mục góp vui nhưng hầu hết đều không nói tiết mục là gì hoặc là chưa biết tiết mục gì. Cộng thêm bản thân tớ giọng nói bị biến đổi giới tính bất ngờ nên tớ cũng không biết…tiết mục gì luôn. Và tất nhiên xin khẳng định là cả một chương trình café sẽ không có bất kỳ một kịch bản nào hết.  Mọi việc đều diễn ra tự nhiên, tùy thuộc và sự hào hứng đóng góp của các bạn và…trí thông minh của tớ. Mà tớ thì khẳng định là tớ vẫn đang trong giai luyện rèn luyện cơ bắp cho nơ ron thần kinh xấu hổ trước đám đông nên lỡ tớ có đơ như cây cơ và cười…vô duyên thì thôi các bạn tha thứ luôn cho tớ đi, hehehe!


Tuy nhiên, có một số thứ thông báo trước để chương trình của chúng ta diễn ra có…khoa học hơn một chút, mà các bạn không giúp chương trình mà bị phi khoa học là lỗi tại các bạn à nhá!

Hiện giờ tớ đã kiếm được:

–          Một anh guitarist đệm đàn rất hay.

Thế nên, các bạn nếu không có nhạc thì cứ hồn nhiên đề nghị anh ấy đệm.  Nhịp nhiếc gì cũng đừng lo, nhiệm vụ của anh ấy là phải chạy theo các bạn. Thế nên….cứ hát đi, hehe!

Đây không phải là chương trình thi nhạc nên không quan trọng giọng hát bạn thế nào. Bạn hát không hay cũng chả ai cho điểm thấp hay chê cười (mà cười thì cười lại bọn nó). Còn bạn hát hay thì…có làm sao!

Tiết mục gì cũng welcome không cứ là hát!

Những bạn có ý định có tiết mục giao lưu tham gia thì ĐẾN SỚM để đăng ký với tớ để tớ ước lượng và sắp xếp xen kẽ chương trình.

Các bạn chuẩn bị câu hỏi, thắc mắc hay ý tưởng gì để bọn mình cùng giao lưu, tránh tình trạng tớ tự ngồi…giao lưu một mình (tớ thì 0 ngại đâu, nhưng mục đích của tớ là giao lưu với các bạn mà các bạn làm thế thì tớ…thiệt lém).

Tớ mong các bạn chuẩn bị thật nhiều…nụ cười tiềm ẩn, chân tay thật khỏe và chắc để….vỗ (giả sử chương trình có hớ hay vô duyên thì cũng vỗ và cười giả lả dùm cái nha!)

Lúc hát bài Earth song để bảo vệ môi trường, không ai phải lột đồ cả, nhưng nếu thích bạn…cứ lột!

Quán Ngôi nhà số 7 nằm trong một cái hẻm, bên cạnh trường Marie Curie.  Các bạn sẽ thấy đối diện với trường là một cái hẻm lớn. Các bạn đi vào đó gửi xe rồi đi thẳng thẳng vào tít sâu bên trong sẽ thấy quán. Dặn dò thế cho bác bạn bớt bỡ ngỡ!

Thế nhé, ối giời ơi hùi hụp quá đi!

Update trích mấy ảnh vừa chụp tuần qua ở SG cho blog có màu sắc ;;) Nhiều quá mà phải từ từ mới xử lý được!

Bà bầu hạnh phúc!


Sài Gòn 6h chiều. Cô dâu băng qua đường tìm chú rể!

(Visited 9 times, 1 visits today)
Subscribe
Notify of
guest

16 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Pin Cụt
Pin Cụt
12 years ago

mong đợi đc gặp chị, nhưng sao tự dưng thấy… áp lực quá ! :))

Kenny Ho
12 years ago

Đọc tâm sự trước giờ GHÊ của bạn Kin làm mình cũng hùi hụp quớ, không biết hôm ấy… có ai lột đồ hem @_@ Thôi thì trong lúc chờ đợi, mình tập làm ca lẻ vậy 😀

Van Tran
Van Tran
12 years ago

Ôi tự nhiên thấy chưa có góp vui được gì cho chương trình, cũng bùn thiệt. Mặc dù thứ 2 thường là ngày họp hành và công việc nhiều nhất, nên sẽ rất mệt, nhưng em hứa chắc chắn sẽ lấy hết những sức lực còn lại để cười hết cỡ và vỗ tay hết mình, hihi. Mà thật tình là chỉ mới đọc truyện của chị thôi, chưa bao giờ được gặp mặt, nên cũng thấy hồi hộp thiệt. hihi

Joyce
Joyce
12 years ago

Chuc buoi giao luu cua Ha Kin thanh cong nhe!!!

Phạm Thúy Hằng
12 years ago

Em ước mình ở SG để có thể gặp chị Kin … vào 1 ngày nào đó (em mong là ko xa) , chị Kin tổ chức off ở Hà Nội thì em xin đảm bảo em sẽ chuẩn bị thật nhiều thật nhiều nụ cười chân thật (ko phải tiềm ẩn) để tặng chị Kin. Còn vụ châm khỏe tay khỏe để vỗ thì luôn sẵn sàng rồi :X

Thi Nguyen
Thi Nguyen
12 years ago

nàng ui, ta sẽ tặng nàng bài I’ve never been to me :>

Chị Tâm
Chị Tâm
12 years ago

Hà Kin ơi, sao mà chị xui thế, hôm kia đi làm đến vòng xoay Hoang Van Thu thì bị một lão lài xa 16 chỗ tông cho một phát nằm cứ gọi là hôn mặt đường thắm thiết, hậu quả hai đầu gối te tua (xe sửa ko biết “hao mòn” đến đâu nữa, huhu), bây giờ thì ko đi đâu xa hơn cái giường vài mét vì bầm dập tùm lum. Thành thật sorry em là ko đến góp cười như dự định!

Em ở SG đến hôm nào vậy? Ko biết hai đầu gối có kịp lành để đi gặp em gái tý ko, buồn quá đi!!!!!!!!!!!!!

Chị Tâm
Chị Tâm
12 years ago

Chị quyên ko hỏi em thế hôm nay “bass-treble” đã điều chỉnh lại được chưa? 😉
Chúc em buổi tối gặp gỡ vui vẻ nhé!

Gemmy Fox
Gemmy Fox
12 years ago

hix, em muốn gặp c Kin lâu rồi, c ko có buổi off nào ở HN à c 🙂

Ngô Thùy Dung
Ngô Thùy Dung
12 years ago

Chị ơi! Tối qua em có việc không đi tham gia được, buồn quá. Tối qua chắc vui lắm chị nhỉ, lâu lâu mới có dịp chị offline mừ… Hic, em hứa là lần 2 em không bỏ qua đâu, tối qua em cứ dằn vặt chẳng ngủ nghê gì được… Chúc chị Hà Kin ngày mới vui vẻ nha!

Pineapple
Pineapple
12 years ago

Hôm qua được gặp chị Kin rồi vui quá, chị hết sốt chưa. Chờ buổi chụp hình … của chị, em mang đu đủ đi góp(nhà em có sẵn ^.^) Chúc chị luôn vui vẻ.

Lê Miu
Lê Miu
12 years ago

Hix.mấy bữa nay bận học ôn thu ko onl nên ko biết chị có buổi offline :(.Giờ chui đâù lên đọc được là ngày 25 mất tiêu oy…:((.Tiếc…tiếc…tiếc quá đi.Nhưng em rất…rất..rất hy vọng sẽ có thêm một buổi off khác..nha chị Kin nha.^^!

Ngô Thùy Dung
Ngô Thùy Dung
12 years ago

Chị Kin ơi! Khi nào có kế hoạch thứ 2 hả chị? Ngày nào em cũng hồi hộp vào để xem tin mới của chị mà không có gì hết. Fb thì em k vào được… Mong tin chị, lần này sống chết em cũng phải đi…hix..